ต้อนรับปีใหม่ให้ ชีวิตดี เฮง รวย ปัง ทำยังไง!!

😇 สิ่งที่ควรทำในวันปีใหม่ทีจะถึงนี้ 😇

ความพิเศษของคืนข้ามปี 17 ไป 18 นี้ คือ

ถือเป็นวันมหาอำนาจ เป็นวันพระจันทร์เพ็ญ เต็มดวง มีระยะใกล้โลกมากกว่าช่วงอื่นๆ และตรงกับวันจันทร์

ถือเป็นมหาฤกษ์อันวิเศษ ที่ทุกท่านจะสร้างกุศล ทำบุญสวดมนต์ส่งเคราะห์ปีเก่า เร่งโชค เร่งลาภ รับผลดีๆ ให้กับชีวิตในวันปีใหม่นี้

 วันที่ ๑ มค. ๒๕๖๑ อันเป็นมหาฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ และปรากฎการณ์แห่งฟ้าที่วิเศษนี้

ทำให้มี ครูบาอาจารย์ทางพุทธศาสตร์ ไสยเวทย์ ไสยศาสตร์ และโหราศาสตร์ แต่โบราณนำมาเป็นมหาฤกษ์จันทรคติ ในพิธีกรรมต่างๆ ทั้งทางศาสนา ทั้งการปลุกเสกเรื่องรางศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคล ทั้งการพยากรณ์ดวงชะตา วางฤกษ์ผานาที

ในทางทางพุทธศาสนา ก็มีสิ่งน่าอัศจรรย์ เกิดขึ้นในวันเพ็ญเสมอๆ ดังที่จะเห็นได้ใน พุทธประวัติ ว่า

💠 พระพุทธองค์ประสูติขึ้นในโลกมนุษย์นี้ก็คืนเพ็ญ
💠 ทรงตรัสรู้ธรรมอันเลิศก็ในคืนเพ็ญ
💠 ทรงแสดงโอวาทปาฏิโมกข์ก็ในคืนเพ็ญ
💠 ทรงเสด็จเข้าสู่พระมหาปรินิพพานก็ในคืนเพ็ญ

หากท่านจะสะเดาะเคราะห์ ส่งบุญ แผ่เมตตา ขออโหสิกรรมในคืนนี้ นับว่ามีแรงบุญมาก

ใช้คำให้ดูเป็นวิทยาศาสตร์หน่อยก็คือ ” มีแรงดึงดูดแห่งคลื่นพลังงานแม่เหล็กจักรวาลสูง ” ด้วยว่า.. คำพูด และ ความคิด เป็นคลื่นสัญญาณ ที่สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ ความคิดของมนุษย์ก่อตัวเป็นคลื่นความถี่ แล้วดึงดูดสิ่งทีเหมือนกัน ซึ่งอยู่ในระดับคลื่นความถี่เดียวกัน ดังนั้นในวันนี้…

หากเราส่งคลื่นความคิดดีงาม ส่งบุญ ส่งรัก ส่งความอบอุ่น เมตตา ห่วงใยไปถึงใครก็ตาม ไม่ว่าจะอยู่ใกล้ไกลเพียงใด หรือแม้กระทั่งต่างภพ เขาก็จะได้รับสัญญานดีงามที่เราส่งไป ไม่ว่าเขาจะเป็นคนรัก เป็นศัตรูคู่ความ คนในครอบครัว สามี ภรรยา ญาติพี่น้อง บุตรบริวาร เจ้ากรรมนายเวร สรรพสิ่ง สรรพสัตว์ เทวบุตร เทวดา วิญญาณทั้งหลาย เขาจะได้รับคลื่นบุญที่เราแผ่ให้ ส่งให้ทั้งหมด ซึ่งคุณงามความดีเหล่านั้นเองจะส่งผลดีงามกลับมาหาเรา ร้อยเท่าพันทวี

ในทางตรงกันข้าม หากท่านคิดลบๆ คิดร้ายๆ พูดทุกข์ บ่นท้อ สรรพสิ่งก็จะรับคลื่นแย่ๆ เหล่านั้นเช่นกัน
แล้วคลื่นแห่งความเลวร้าย โชคร้าย พลังลบ ก็จะย้อนกลับมาหาท่านร้อยเท่าพันทวีเช่นกัน

จึงเตือนท่านทั้งหลายว่า จงระวังความคิด และ คำพูดให้จงดี

การเตรียมตัวรับสิ่งๆดี ในปีใหม่ ควรทำดังนี้

📌 ๑. เตรียมจิตให้สงบ สุข สว่าง พร้อมรับคลื่นพลังแห่งสิ่งดีงามได้เต็มที่ จำไว้ว่า พลังคลื่นดีงาม ความโชคดี โชคลาภ มหากุศล จะวิ่งเข้าหาคนที่เปิดคลื่นดีดีเอาไว้รอรับ

📌 ๒. อย่าอ่านเรื่องร้าย ข่าวร้าย เปิดรับแต่สิ่งดีดี รับแต่คลื่นพลังดีดี ไม่พูดลบ ไม่พูดร้าย ห้ามว่าร้าย สาปแช่ง ด่า นินทาใครเด็ดขาด ห้ามด่าใคร แต่จงให้พรคน และชื่นชมคนทั้งหลายอย่างจริงใจ

📌 ๓. ทำบุญเล็กๆ น้อยๆ ทุกวัน เป็นการทำความสะอาดจิต บุญเท่านั้นเร่งปาฎิหาริย์ให้ชีวิตท่าน

📌 ๔. ทำบุญกับพระอรหันต์ในบ้าน คือบิดามารดา ให้ปัจจัยท่าน จัดอาหารที่ดีที่สุดให้ท่าน ขอพรท่าน

📌 ๕. ท่องภาวนาสิ่งที่ท่านปรารถนา เป้าหมายที่ท่านอธิษฐานไว้ตลอดเวลาที่ท่านทำได้ ทำเป็นร้อยๆรอบยิ่งดี ต้องทำ พร่ำบ่นไว้ในใจ นอกใจ ตลอดวัน ในค่ำคืนนี้เป็นคืนอธิษฐานที่ถูกบันทึกมายาวนานนับหมื่นๆปี มิใช่สิ่งที่เพิ่งทำ เพิ่งเกิด ก็ด้วยว่า..มหาอำนาจแรงดึงดูดดลบันดาลมหาศาลแห่งดวงจันทร์นั่นเองที่จะเสริมพลังจิต และคุณวิเศษ มหาอำนาจแห่งเครื่องรางทั้งหลายที่ท่านมีให้เกิดมหาฤทธิ์อิทธิคุณ

📌 ๕. ใส่เสื้อผ้าสวยๆ สะอาดๆ ผมเผ้าหน้าตา ต้องดูแลให้สะอาดสดใส กายต้องหอม

📌 ๖. กระเป๋าสตางค์ ใส่เงินให้เต็ม ขอให้มีแบงค์โภคทรัพย์ แบงค์ที่ได้รับการปลุกเสกด้านโชคลาภมหาทรัพย์ติดกระเป๋าไว้ ทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ อะไรไร้ประโยชน์ให้ทิ้งไป แบ้งค์ใหม่ๆ ที่ไม่ผ่านการใช้ต้องมีติดกระเป๋าสตางค์ เพราะแบงค์จากคลัง หรือธนาคาร ถือเป็นเคล็ดเงินสดเงินมากมีพลังงานการเงินมหาศาลจากคลังและธนาคาร

📌 ๗. หากใครทำบุญกับเด็กกำพร้า คนชรา สัตว์เร่ร่อนได้ ก็จะดีมาก ถือได้ว่าเป็นทานที่ส่งผลให้มีความสุขกาย สบายใจ และจะบันดาลโชคลาภที่ไม่ได้ตั้งตัวตั้งใจ ( สังเกตุเองว่า คนที่ชอบเลี้ยงหมาแมว เร่ร่อน มักถูกหวยประจำ หรือมีโชคลาภชนิดไม่คาดฝัน )

ทำกันดูนะจ้ะ..ขอให้ทุกท่านโชคดีรับปีใหม่นี้กันถ้วนหน้า ทุกคนเถิด

#ดวงเศรษฐีเทพทำนาย

Leave a Reply

Discover more from The Experience in someday

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading